เข้าสู่ระบบ
ก
ก
ก
(current)
เกี่ยวกับ ก.พ.ร.
อำนาจหน้าที่
ประวัติความเป็นมา
ค่านิยม/วัฒนธรรม
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
โครงสร้าง
ตราสัญลักษณ์/คำขวัญ
คณะกรรมการ
คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)
คณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผล ภาคราชการ (ค.ต.ป.)
คณะกรรมการพัฒนาและส่งเสริมองค์การมหาชน (กพม.)
คณะอนุกรรมการพัฒนาระบบราชการ (อ.ก.พ.ร.)
คณะอนุกรรมการตรวจสอบและประเมินผล ภาคราชการ (อ.ค.ต.ป.)
คณะอนุกรรมการพัฒนาและส่งเสริมองค์การมหาชน (อ.กพม.)
คณะผู้บริหาร สำนักงาน ก.พ.ร.
ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง (CIO)
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท.)
การดำเนินงาน
สรุปคำถาม – คำตอบ เกี่ยวกับ ศปท.
ไฟล์ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
รายงานการพัฒนาระบบราชการ
รายงานประจำปีของสำนักงาน ก.พ.ร.
คู่มือเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลและการสั่งการของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
แผนการปฏิรูปสำนักงาน ก.พ.ร.
แผนปฏิบัติราชการสำนักงาน ก.พ.ร.
การยกระดับ PMQA 4.0 สำนักงาน ก.พ.ร.
กฏหมาย/คำวินิจฉัย
ศูนย์ความรู้
งานวิจัย สำนักงาน ก.พ.ร.
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการ (พ.ศ. 2564-2565)
ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาระบบราชการ
วีดิทัศน์
เรื่องชวนอ่าน
อินโฟกราฟิก
เอกสารประกอบการประชุมสัมมนา
การจัดตั้ง กลุ่ม ป.ย.ป.
เอกสารคู่มือ
คู่มือการส่งเสริมภาครัฐระบบเปิด และการมีส่วนร่วมอย่างมีความหมาย (Open Government and Meaningful Participation)
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองประจำปีงบประมาณ
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
เอกสารคู่มือต่าง ๆ
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
ผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ผลการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
จดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ (e-Newsletter)
เอกสารเผยแพร่
ภาวะเศรษฐกิจและสังคมไทย
ผลการพัฒนาระบบราชการ
พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
มาตรการอำนวยความสะดวกและลดภาระแก่ประชาชน (การไม่เรียกสำเนาเอกสารที่ทางราชการออกให้ จากประชาชน)
พ.ร.ฎ. การกำหนดให้ผู้รับอนุญาตชำระค่าธรรมเนียมการต่ออายุใบอนุญาตแทนการยื่นคำขอต่ออายุใบอนุญาต พ.ศ. 2564
การปรับปรุง พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
พ.ร.บ. การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2565
รางวัลเลิศรัฐ
รางวัล United Nations Public Service Awards
การบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤติ (การทำแผน BCP)
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
การจัดอันดับความยาก-ง่ายในการประกอบธุรกิจของประเทศไทย
การบริหารงานภาครัฐแบบมีส่วนร่วม
ระบบราชการ 4.0
นปร. : โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่
การปฏิรูปกระทรวง
ความร่วมมือระหว่างประเทศ
ข่าวสาร/กิจกรรม
งานประชุมสัมมนา/กิจกรรม
ประมวลภาพกิจกรรม
OPDC News Clip
ประชุมสัมมนาและมอบรางวัลประจำปี
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2560
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2561
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2562
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าว RSS Feed
ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง-ประกาศราคากลาง
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
รายงานการเงินและต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต
หนังสือเวียน
หนังสือเวียน ก.พ.ร.
หนังสือเวียน ก.น.จ.
หนังสือเวียน ค.ต.ป.
มาตรการ/แนวทาง/ข้อปฏิบัติ
ติดต่อ
ติดต่อเรา
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
การทุจริตและประพฤติมิชอบ
ของเจ้าหน้าที่สำนักงาน ก.พ.ร.
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์
สำหรับติดต่อสำนักงาน ก.พ.ร.
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ของสำนักงาน ก.พ.ร.
5 ปีการปฏิรูปประเทศ
แชร์หน้านี้
EP.26 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: การบริหารทรัพยากรบุคคลภาครัฐที่คล่องตัว มีประสิทธิภาพ
EP.25 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: ดัชนีรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์
EP.24 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: การเลิกธุรกิจสะดวก
EP.23 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: การดำเนินธุรกิจสะดวก
EP.22 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: เริ่มต้นธุรกิจสะดวก
EP.21 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: ภาครัฐฉับไว
EP.20 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: CITIZEN PORTAL “แอปพลิเคชัน ทางรัฐ
EP.19 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting)
EP.18 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ภาครัฐ
EP.17 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: ปรับปรุงกฎระเบียบให้ Work from Home รองรับบริการประชาชน
EP.16 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: ภาครัฐระบบเปิดและการมีส่วนร่วม
EP.15 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: ภาครัฐเปิดข้อมูลให้ประชาชนเข้าถึงและใช้ประโยชน์
EP.14 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: ปลดล็อกงานบริการและยกระดับประสิทธิภาพการบริการภาครัฐ (ทันสมัยมากขึ้น)
EP.13 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: ปลดล็อกงานบริการและยกระดับประสิทธิภาพการบริการภาครัฐ (ค่าใช้จ่ายที่ถูกลง)
EP.12 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: ปลดล็อกงานบริการและยกระดับประสิทธิภาพการบริการภาครัฐ (บริการที่ง่ายขึ้น)
EP.11 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: ปลดล็อกและยกระดับประสิทธิภาพการบริการภาครัฐ (บริการเร็วขึ้น)
EP.10 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: จังหวัด 4.0
EP.9 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: บริหารราชการแบบมีส่วนร่วม
EP.8 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: บริการภาครัฐไทยเป็นที่ยอมรับในระดับสากล คว้ารางวัล United Nations Public Service Awards
EP.7 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: ยกระดับศักยภาพภาครัฐด้วย “รางวัลเลิศรัฐ"
EP.6 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ: ระดับพื้นที่
EP.5 5 ปีผลการปฏิรูปประเทศ : เจาะลึกผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน
EP.4 การพัฒนาศักยภาพจังหวัดเป็นอีกเป้าหมายหนึ่งของการปฏิรูประบบราชการ
EP.3 จุดมุ่งหมายในการพัฒนาระบบราชการตลอดระยะเวลา 5 ปีของการปฏิรูปประเทศ
EP.2 5 ปีการปฏิรูปประเทศ
EP.1 5 ปีการปฏิรูปประเทศ
56
ดัชนีความเชื่อมั่นของประชาชนต่อรัฐบาล ประจำปี 2566 (Edelman Trust Barometer 2023)