EP.3 กระทรวงการต่างประเทศมีการปรับตัวในการให้บริการประชาชนและการทำงานภายในองค์กรเมื่อเกิดสถานการณ์โควิด-19 อย่างไร

แชร์หน้านี้

         กระทรวงการต่างประเทศมีการปรับตัวในการให้บริการประชาชนและการทำงานภายในองค์กรเมื่อเกิดสถานการณ์โควิด-19 อย่างไร มาร่วมรับชมได้จาก Good Practice COVID-19 ต้นแบบการปฏิบัติดีที่ต้องแชร์ใน EP.3

         ทุกท่านสามารถติดตามการเปลี่ยนแปลงของราชการเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของประชาชนได้ทุกวันพุธและวันศุกร์นะคะ

         ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมรักษาสุขภาพ สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้านและล้างมือบ่อย ๆ เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโรคกันด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก สำนักงาน ก.พ.ร. ค่ะ

         ดาวน์โหลด Infographic ได้ที่ https://www.opdc.go.th/file/reader/Rnx8NzI2MXx8ZmlsZV91cGxvYWQ