คู่มือ

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินการดำเนินการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารราชการของส่วนราชการ

หลักเกณฑ์และแนวทางการพิจราณารางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ (Thailand Public Service Awards)

หลักธรรมาภิบาลของการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี

หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินการดำเนินการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารราชการของจังหวัด

คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่อง การจัดทำแผนงาน-โครงการและงบประมาณ

คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่อง ระบบการเงินและบัญชี

คู่มือต้นแบบการพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ปี 2554

คู่มือการใช้งานระบบการติดตามและประเมินผลตามคำรับรองการปฎิบัติราชการ (ระดับกลุ่มจังหวัดและจังหวัด)

คู่มือแนวทางในการดำเนินการสมัครขอรับรางวัล United Nations Public Service Awards ขององค์การสหประชาชาติ

รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน Best Practice 2553

คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของส่วนราชการ ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2554
