ร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาการปฏิบัติงานของสำนักงาน ก.พ.ร.
1. สำนักงาน ก.พ.ร. โดย สำนักงานเลขาธิการ ได้มีช่องทางเพื่อให้ประชาชนแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาการปฏิบัติงานของสำนักงาน ก.พ.ร. ข้อเสนอแนะ/ความคิดเห็นทั่วไป และเรื่องอื่น ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ของหน่วยงาน
2. กรุณาระบุข้อมูล ดังนี้
2.1 ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ และ Email ของผู้ร้องเรียนที่สามารถติดต่อได้
2.2 ระบุเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาการปฏิบัติงานของสำนักงาน ก.พ.ร. ข้อเสนอแนะ/ความคิดเห็นทั่วไป และเรื่องอื่น ๆ
3. กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน
เมื่อผู้ร้องเรียนยื่นข้อร้องเรียนผ่านช่องทางออนไลน์ของหน่วยงาน เจ้าหน้าที่จะนำเรื่องเข้าระบบและเสนอเลขาธิการ ก.พ.ร. เพื่อพิจารณามอบหมายผู้รับผิดชอบดำเนินการวิเคราะห์เรื่องและตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยอาจมีการประสานผู้ร้องเรียนหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และมีการติดตามผลแจ้งผู้ร้องเรียนให้รับทราบผลการดำเนินการทุก 15 วัน จนยุติเรื่อง