เข้าสู่ระบบ
ก
ก
ก
(current)
เกี่ยวกับ ก.พ.ร.
อำนาจหน้าที่
ประวัติความเป็นมา
ค่านิยม/วัฒนธรรม
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
โครงสร้าง
ตราสัญลักษณ์/คำขวัญ
คณะกรรมการ
คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)
คณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผล ภาคราชการ (ค.ต.ป.)
คณะกรรมการพัฒนาและส่งเสริมองค์การมหาชน (กพม.)
คณะอนุกรรมการพัฒนาระบบราชการ (อ.ก.พ.ร.)
คณะอนุกรรมการตรวจสอบและประเมินผล ภาคราชการ (อ.ค.ต.ป.)
คณะอนุกรรมการพัฒนาและส่งเสริมองค์การมหาชน (อ.กพม.)
คณะผู้บริหาร สำนักงาน ก.พ.ร.
ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง (CIO)
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท.)
การดำเนินงาน
สรุปคำถาม – คำตอบ เกี่ยวกับ ศปท.
ไฟล์ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
รายงานการพัฒนาระบบราชการ
รายงานประจำปีของสำนักงาน ก.พ.ร.
คู่มือเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลและการสั่งการของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
แผนการปฏิรูปสำนักงาน ก.พ.ร.
แผนปฏิบัติราชการสำนักงาน ก.พ.ร.
การยกระดับ PMQA 4.0 สำนักงาน ก.พ.ร.
กฏหมาย/คำวินิจฉัย
ศูนย์ความรู้
งานวิจัย สำนักงาน ก.พ.ร.
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการ (พ.ศ. 2564-2565)
ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาระบบราชการ
วีดิทัศน์
เรื่องชวนอ่าน
อินโฟกราฟิก
เอกสารประกอบการประชุมสัมมนา
การจัดตั้ง กลุ่ม ป.ย.ป.
เอกสารคู่มือ
คู่มือการส่งเสริมภาครัฐระบบเปิด และการมีส่วนร่วมอย่างมีความหมาย (Open Government and Meaningful Participation)
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองประจำปีงบประมาณ
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
เอกสารคู่มือต่าง ๆ
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
ผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ผลการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
จดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ (e-Newsletter)
เอกสารเผยแพร่
ภาวะเศรษฐกิจและสังคมไทย
ผลการพัฒนาระบบราชการ
พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
มาตรการอำนวยความสะดวกและลดภาระแก่ประชาชน (การไม่เรียกสำเนาเอกสารที่ทางราชการออกให้ จากประชาชน)
พ.ร.ฎ. การกำหนดให้ผู้รับอนุญาตชำระค่าธรรมเนียมการต่ออายุใบอนุญาตแทนการยื่นคำขอต่ออายุใบอนุญาต พ.ศ. 2564
การปรับปรุง พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
พ.ร.บ. การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2565
รางวัลเลิศรัฐ
รางวัล United Nations Public Service Awards
การบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤติ (การทำแผน BCP)
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
การจัดอันดับความยาก-ง่ายในการประกอบธุรกิจของประเทศไทย
การบริหารงานภาครัฐแบบมีส่วนร่วม
ระบบราชการ 4.0
นปร. : โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่
การปฏิรูปกระทรวง
ความร่วมมือระหว่างประเทศ
ข่าวสาร/กิจกรรม
งานประชุมสัมมนา/กิจกรรม
ประมวลภาพกิจกรรม
OPDC News Clip
ประชุมสัมมนาและมอบรางวัลประจำปี
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2560
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2561
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2562
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าว RSS Feed
ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง-ประกาศราคากลาง
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
รายงานการเงินและต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต
หนังสือเวียน
หนังสือเวียน ก.พ.ร.
หนังสือเวียน ก.น.จ.
หนังสือเวียน ค.ต.ป.
มาตรการ/แนวทาง/ข้อปฏิบัติ
ติดต่อ
ติดต่อเรา
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
การทุจริตและประพฤติมิชอบ
ของเจ้าหน้าที่สำนักงาน ก.พ.ร.
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์
สำหรับติดต่อสำนักงาน ก.พ.ร.
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ของสำนักงาน ก.พ.ร.
สาขาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ : เอกสารและสื่อ 2558
แชร์หน้านี้
2566
|
2565
|
2564
|
2563
|
2562
|
2561
|
2560
|
2559
|
2558
|
2557
|
2556
|
2555
|
2554
|
2553
|
2552
|
2551
|
2550
กำหนดการอบรมหลักสูตรที่ปรึกษาการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ วันที่ 16 , 18 , 21 และ 24 ธันวาคม 2558
กำหนดการ
เอกสารประกอบการบรรยาย
เทคนิคการปรับปรุงองค์การ หมวด 5 การมุ่งเน้นบุคลากร โดย รศ.ดร.จิรประภา อัครบวร
ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายรับรองมาตรฐานสากล สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
แลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์จากหน่วยงานที่ได้รับรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการ
ภาครัฐ ระดับดีเด่น (กรมปศุสัตว์) โดย ผู้บริหารและคณะทำงานพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐของกรมปศุสัตว
เทคนิคการปรับปรุงองค์การ หมวด 1 การนำองค์การ
เทคนิคการปรับปรุงองค์การ หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้
เทคนิคการปรับปรุงองค์การ หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ โดย นายกิตติพัทธ์ จิรวัสวงศ์ ที่ปรึกษาโครงการ สำนักงาน ก.พ.ร.
เทคนิคการปรับปรุงองค์การ หมวด 6 การมุ่งเน้นระบบการปฏิบัติการ
โดย รศ.รัชต์วรรณ กาญจนปัญญาคม ผู้ทรงคุณวุฒิด้านคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
เทคนิคการปรับปรุงองค์การ หมวด 2 การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ โดย
ผศ.ดร.วิพุธ อ่องสกุล คณบดีคณะบริหารธุรกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร และหมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
แลกเปลี่ยนประสบการณ์ “การบริหารโครงการตามมาตรฐานสากล”
โดย พันเอกจิรศักดิ์ จิ้วไม้แดง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารโครงการ สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (องค์การมหาชน)
Best Practices รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2558
ประกาศผลรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) ประจำปี พ.ศ. 2558
การจัดคลินิกให้คำปรึกษาแนวทางการตรวจรับรองคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน
ฉบับที่ 2
เอกสารประกอบการจัดคลินิกให้คำปรึกษาการพัฒนาองค์การตามเกณฑ์ PMQA ระดับพื้นฐาน ฉบับที่ 2 ของจังหวัด
โดย นางภาวนา กิตติวิมลชัย
เอกสารประกอบการจัดคลินิกให้คำปรึกษาการพัฒนาองค์การตามเกณฑ์ PMQA ระดับพื้นฐาน ฉบับที่ 2 ส่วนราชการ
โดย นายกิตติพัทธ์ จิรวัสวงศ์
โดย นายนารถ จันทวงศ์
โปรแกรมคำนวณผลการประเมินตนเองตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน ฉบับที่ 2 (Self Certified FL ฉบับที่ 2) ข้อมูล ณ 290758 (e.chart)
การประชุมชี้แจง เรื่อง เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน ฉบับที่ 2
วันที่ 25 พฤษภาคม 2558 เวลา 08.30 – 16.00 น. ณ ห์องแกรนด์ เอบี ชั้น 4
โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ
กำหนดการ
เอกสารประกอบการบรรยาย
หลักการแนวคิดของเกณฑ์?คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน
โดย ศาสตราจารย์? ดร. ปรัชญา เวสารัชช์
รายละเอียดเกณฑ์?คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน ฉบับที่ 2
โดย นายนารถ จันทวงศ์? ที่ปรึกษาสํานักงาน ก.พ.ร.
การอบรมหลักสูตรที่ปรึกษาในการพัฒนาองค์การ วันที่ 18 - 19 พฤษภาคม 2558
ณ โรงแรมริราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพ
กำหนดการ
เอกสารประกอบการบรรยาย
ภาพรวมการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ และเทคนิคปรับปรุงองค์การหมวด 1-3 โดย นายกิตติพัทธ์ จิรวัสวงศ์ ที่ปรึกษาโครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
เทคนิคการปรับปรุงองค์การหมวด 4 และ หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ
โดย นายถิระ ถาวรบุตร วิทยากรที่ปรึกษาอาวุโสบริษัท การจัดการคุณภาพ จำกัด
เทคนิคการปรับปรุงองค์การหมวด 5
โดย ดร. สุรพงษ์ มาลี ผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคล สำนักงาน ก.พ.
เทคนิคการปรับปรุงองค์การหมวด 6
โดย นายศักดิ์สิทธิ์ ธนานิตยะอุดม Consulting Manager
บริษัทดีลอยดท์ ทู้ช โธมัสสุ ไชยยศ ที่ปรึกษาจำกัด
เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน ฉบับที่ 2(Certified FL version 2)
การอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “แนวทางการจัดทำรายงานผลการดำเนินการตามเกณฑ์รางวัลคุณภาพ
การบริหารจัดการภาครัฐ พ.ศ. 2558”
ส่วนราชการระดับกรม วันที่ 15 - 16 มกราคม 2558
กำหนดการ
เอกสารประกอบการบรรยาย
รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ พ.ศ. 2558 โดย นางอารีย์พันธ์ เจริญสุข
แนวทางการจัดทำรายงานผลการดำเนินการพัฒนาองค์การ (รางวัลฯ รายหมวด)
โดย นางอารีย์พันธ์ เจริญสุข
แนวทางการจัดทำรายงานผลการดำเนินการพัฒนาองค์การ (รางวัลฯ ระดับดีเด่น)
โดย รศ.รัชต์วรรณ กาญจนปัญญาคม
Workshop 1 (รางวัลฯ ระดับดีเด่น)
Workshop 2 (รางวัลฯ ระดับดีเด่น)
วีดิทัศน์บันทึกการบรรยาย (Youtube)
ส่วนราชการระดับจังหวัด
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 26 - 27 มกราคม 2558
กำหนดการ
เอกสารประกอบการบรรยาย
แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐของส่วนราชการะดับจังหวัด โดย นายจาดุร อภิชาตบุตร
เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ พ.ศ. 2558
โดย รศ.รัชต์วรรณ กาญจนปัญญาคม
แนวทางการจัดทำรายงานผลการดำเนินการพัฒนาองค์การ
(รางวัลฯ รายหมวด) โดย นางอารีย์พันธ์ เจริญสุข
วีดิทัศน์บันทึกการบรรยาย (Youtube) และไฟล์บันทึกเสียง
สรุปการบรรยายพิเศษ เรื่อง แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐของส่วนราชการะดับจังหวัด โดย นายจาดุร อภิชาตบุตร
เปิดรับสมัครรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี 2558 ผ่านระบบออนไลน์ awards.opdc.go.th
เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ พ.ศ. 2558
แนวทางการสมัครรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2558
แบบฟอร์มที่ 1
แบบฟอร์มที่ 2
แบบฟอร์มที่ 3
แบบฟอร์มที่ 4
แบบฟอร์มที่ 5
แบบฟอร์มที่ 6 (รางวัลฯ รายหมวด)
แบบฟอร์มที่ 6 (รางวัลฯ ระดับดีเด่น)