เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ก
ก
ก
(current)
เกี่ยวกับ ก.พ.ร.
อำนาจหน้าที่
ประวัติความเป็นมา
ค่านิยม/วัฒนธรรม
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
โครงสร้าง
ตราสัญลักษณ์/คำขวัญ
คณะกรรมการ
คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)
คณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผล ภาคราชการ (ค.ต.ป.)
คณะกรรมการพัฒนาและส่งเสริมองค์การมหาชน (กพม.)
คณะอนุกรรมการพัฒนาระบบราชการ (อ.ก.พ.ร.)
คณะอนุกรรมการพัฒนาและส่งเสริมองค์การมหาชน (อ.กพม.)
คณะอนุกรรมการตรวจสอบและประเมินผล ภาคราชการ (อ.ค.ต.ป.)
คณะผู้บริหาร สำนักงาน ก.พ.ร.
ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง (CIO)
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท.)
การดำเนินงาน
สรุปคำถาม – คำตอบ เกี่ยวกับ ศปท.
ไฟล์ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
รายงานการพัฒนาระบบราชการไทย
รายงานผลงานประจำปีของสำนักงาน ก.พ.ร.
คู่มือเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลและการสั่งการของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
แผนการปฏิรูปสำนักงาน ก.พ.ร.
แผนปฏิบัติราชการสำนักงาน ก.พ.ร.
การยกระดับ PMQA 4.0 สำนักงาน ก.พ.ร.
กฏหมาย/คำวินิจฉัย
ศูนย์ความรู้
งานวิจัย สำนักงาน ก.พ.ร.
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการ (พ.ศ. 2564-2565)
ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาระบบราชการ
วีดิทัศน์
เรื่องชวนอ่าน
อินโฟกราฟิก
เอกสารประกอบการประชุมสัมมนา
การจัดตั้ง กลุ่ม ป.ย.ป.
เอกสารคู่มือ
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองประจำปีงบประมาณ
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
เอกสารคู่มือต่าง ๆ
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
ผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ผลการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
จดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ (e-Newsletter)
เอกสารเผยแพร่
ภาวะเศรษฐกิจและสังคมไทย
ผลการพัฒนาระบบราชการ
พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
มาตรการอำนวยความสะดวกและลดภาระแก่ประชาชน (การไม่เรียกสำเนาเอกสารที่ทางราชการออกให้ จากประชาชน)
พ.ร.ฎ. การกำหนดให้ผู้รับอนุญาตชำระค่าธรรมเนียมการต่ออายุใบอนุญาตแทนการยื่นคำขอต่ออายุใบอนุญาต พ.ศ. 2564
การบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤติ (การทำแผน BCP)
รางวัล United Nations Public Service Awards
การจัดอันดับความยาก-ง่ายในการประกอบธุรกิจของประเทศไทย
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
รางวัลเลิศรัฐ
การบริหารงานภาครัฐแบบมีส่วนร่วม
ระบบราชการ 4.0
นปร. : โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่
การปฏิรูปกระทรวง
ความร่วมมือระหว่างประเทศ
ข่าวสาร/กิจกรรม
งานประชุมสัมมนา/กิจกรรม
ประมวลภาพกิจกรรม
OPDC News Clip
ประชุมสัมมนาและมอบรางวัลประจำปี
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2560
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2561
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2562
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง-ประกาศราคากลาง
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าว RSS Feed
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
รายงานการเงินและต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต
หนังสือเวียน
หนังสือเวียน ก.พ.ร.
หนังสือเวียน ก.น.จ.
หนังสือเวียน ค.ต.ป.
มาตรการ/แนวทาง/ข้อปฏิบัติ
ติดต่อเรา
มาตรการ/แนวทาง/ข้อปฏิบัติ
แชร์หน้านี้
มาตรการ/แนวทาง
การจัดการข้อร้องเรียนของสำนักงาน ก.พ.ร.
แนวทางการจัดการข้อร้องเรียนเกี่ยวกับพระราชบัญญัติการอํานวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
แนวทางการจัดการข้อร้องเรียนกรณีหน่วยงานอื่นของสำนักงาน ก.พ.ร.
แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวทางการจัดการข้อร้องเรียนขององค์การมหาชน
มาตรการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน
Infographic มาตรการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน
มาตรการป้องกัน และแนวทางแก้ไขปัญหาการทุจริตและประพฤติมิชอบ
Infographic มาตรการป้องกัน และแนวทางแก้ไขปัญหาการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คลิปวีดิโอ "เดอะซีรี่ส์ : No Gift Policy"
คลิปวีดิโอ "เดอะซีรี่ส์ : No Gift Policy" EP. 1
คลิปวีดิโอ "เดอะซีรี่ส์ : No Gift Policy" EP. 2
คลิปวีดิโอ "เดอะซีรี่ส์ : No Gift Policy" EP. 3
คลิปวีดิโอ "เดอะซีรี่ส์ : No Gift Policy" EP. 4
แนวทางปฏิบัตินโยบาย No Gift Policy ของสำนักงาน ก.พ.ร.
นโยบาย No Gift Policy ของสำนักงาน ก.พ.ร. ประจำปีงบระมาณ พ.ศ. 2565
แนวทางปฏิบัติในการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่สำนักงาน ก.พ.ร.
Infographic แนวทางปฏิบัติในการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
ระบบกำกับ/ติดตามความก้าวหน้าในการดำเนินงานของสำนักงาน ก.พ.ร.
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเสริมสร้างความซื่อตรงในภาครัฐของประเทศไทย (Integrity Review of Thailand)
โครงการห้องปฏิบัติการนวัตกรรมภาครัฐ (Government Innovation Lab)
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหารในการให้ความสำคัญกับการปรับปรุงพัฒนาหน่วยงาน ด้านคุณธรรม ความโปร่งใส และการป้องกันการทุจริต
แนวทางการเผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์
แนวทางการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
สรุปข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการของสำนักงาน ก.พ.ร. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2564 - 31 มีนาคม 2565)
รายงานผลการดำเนินงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการของสำนักงาน ก.พ.ร. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 และปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (รอบ 6 เดือน)
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการของสำนักงาน ก.พ.ร. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
กิจกรรมการฝึกอบรมสัมมนา บุคลากร “หลักสูตรเตรียมความพร้อมสำหรับข้าราชการบรรจุใหม่” ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
รายงานการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ของสำนักงาน ก.พ.ร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดําเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของสํานักงาน ก.พ.ร. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
การดําเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของสํานักงาน ก.พ.ร. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
การดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของสำนักงาน ก.พ.ร. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แบบรายงานการบริหารทรัพยากรบุคคล
26
อันดับประเทศดีที่สุด ประจำปี 2563: อันดับของประเทศไทย