เข้าสู่ระบบ
ก
ก
ก
(current)
เกี่ยวกับ ก.พ.ร.
อำนาจหน้าที่
ประวัติความเป็นมา
ค่านิยม/วัฒนธรรม
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
โครงสร้าง
ตราสัญลักษณ์/คำขวัญ
คณะกรรมการ
คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)
คณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผล ภาคราชการ (ค.ต.ป.)
คณะกรรมการพัฒนาและส่งเสริมองค์การมหาชน (กพม.)
คณะอนุกรรมการพัฒนาระบบราชการ (อ.ก.พ.ร.)
คณะอนุกรรมการตรวจสอบและประเมินผล ภาคราชการ (อ.ค.ต.ป.)
คณะอนุกรรมการพัฒนาและส่งเสริมองค์การมหาชน (อ.กพม.)
คณะผู้บริหาร สำนักงาน ก.พ.ร.
ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง (CIO)
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท.)
การดำเนินงาน
สรุปคำถาม – คำตอบ เกี่ยวกับ ศปท.
ไฟล์ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
รายงานการพัฒนาระบบราชการ
รายงานประจำปีของสำนักงาน ก.พ.ร.
คู่มือเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลและการสั่งการของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
แผนการปฏิรูปสำนักงาน ก.พ.ร.
แผนปฏิบัติราชการสำนักงาน ก.พ.ร.
การยกระดับ PMQA 4.0 สำนักงาน ก.พ.ร.
กฏหมาย/คำวินิจฉัย
ศูนย์ความรู้
งานวิจัย สำนักงาน ก.พ.ร.
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการ (พ.ศ. 2564-2565)
ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาระบบราชการ
วีดิทัศน์
เรื่องชวนอ่าน
อินโฟกราฟิก
เอกสารประกอบการประชุมสัมมนา
การจัดตั้ง กลุ่ม ป.ย.ป.
เอกสารคู่มือ
คู่มือการส่งเสริมภาครัฐระบบเปิด และการมีส่วนร่วมอย่างมีความหมาย (Open Government and Meaningful Participation)
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองประจำปีงบประมาณ
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
เอกสารคู่มือต่าง ๆ
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
ผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ผลการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
จดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ (e-Newsletter)
เอกสารเผยแพร่
ภาวะเศรษฐกิจและสังคมไทย
ผลการพัฒนาระบบราชการ
พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
มาตรการอำนวยความสะดวกและลดภาระแก่ประชาชน (การไม่เรียกสำเนาเอกสารที่ทางราชการออกให้ จากประชาชน)
พ.ร.ฎ. การกำหนดให้ผู้รับอนุญาตชำระค่าธรรมเนียมการต่ออายุใบอนุญาตแทนการยื่นคำขอต่ออายุใบอนุญาต พ.ศ. 2564
การปรับปรุง พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
พ.ร.บ. การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2565
รางวัลเลิศรัฐ
การบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤติ (การทำแผน BCP)
รางวัล United Nations Public Service Awards
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
การจัดอันดับความยาก-ง่ายในการประกอบธุรกิจของประเทศไทย
การบริหารงานภาครัฐแบบมีส่วนร่วม
ระบบราชการ 4.0
นปร. : โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่
การปฏิรูปกระทรวง
ความร่วมมือระหว่างประเทศ
ข่าวสาร/กิจกรรม
งานประชุมสัมมนา/กิจกรรม
ประมวลภาพกิจกรรม
OPDC News Clip
ประชุมสัมมนาและมอบรางวัลประจำปี
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2560
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2561
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2562
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวการประชุม ก.พ.ร.
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าว RSS Feed
ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง-ประกาศราคากลาง
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
รายงานการเงินและต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต
หนังสือเวียน
หนังสือเวียน ก.พ.ร.
หนังสือเวียน ก.น.จ.
หนังสือเวียน ค.ต.ป.
มาตรการ/แนวทาง/ข้อปฏิบัติ
ติดต่อ
ติดต่อเรา
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
การทุจริตและประพฤติมิชอบ
ของเจ้าหน้าที่สำนักงาน ก.พ.ร.
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์
สำหรับติดต่อสำนักงาน ก.พ.ร.
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ของสำนักงาน ก.พ.ร.
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
แชร์หน้านี้
ข่าวประชาสัมพันธ์
ดัชนีรวมประจำแฟ้ม
ดัชนีประจำแฟ้ม มาตรา 7
มาตรา 7(1) โครงสร้างและการจัดองค์กร
-
กฎกระทรวงการแบ่งส่วนราชการของสำนักงาน ก.พ.ร.
มาตรา 7(2) สรุปอำนาจหน้าที่
มาตรา 7(3) สถานที่ติดต่อ
มาตรา 7(4) กฎ มติ ครม. ข้อบังคับ ฯลฯ
-
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับสำนักงาน ก.พ.ร.
-
มติ ครม. ที่เกี่ยวข้องกับสำนักงาน ก.พ.ร.
ดัชนีประจำแฟ้ม มาตรา 9
มาตรา 9(1) ผลการพิจารณา คำวินิจฉัยฯ
(ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง)
มาตรา 9(2) นโยบาย การตีความ
-
นโยบายประธานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (นายวิษณุ เครืองาม)
- นโยบายการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน
-
มาตรการป้องกัน และแนวทางแก้ไขปัญหาการทุจริตและประพฤติมิชอบกฎกระทรวงการแบ่งส่วนราชการของสำนักงาน ก.พ.ร.
-
คลิปวีดิโอ "เดอะซีรี่ส์ : No Gift Policy
-
คลิปวีดิโอ "เดอะซีรี่ส์ : No Gift Policy" EP. 1
-
คลิปวีดิโอ "เดอะซีรี่ส์ : No Gift Policy" EP. 2
-
คลิปวีดิโอ "เดอะซีรี่ส์ : No Gift Policy" EP. 3
-
คลิปวีดิโอ "เดอะซีรี่ส์ : No Gift Policy" EP. 4
-
Infographic มาตรการป้องกัน และแนวทางแก้ไขปัญหาการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
แนวทางปฏิบัตินโยบาย No Gift Policy ของสำนักงาน ก.พ.ร.
-
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการ
- การตีความ
-
คำวินิจฉัย/ข้อหารือ
-
หนังสือตอบข้อหารือเกี่ยวกับองค์การมหาชน
-
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
มาตรา 9(3) แผนงาน โครงการ งบประมาณ
มาตรา 9(4) คู่มือ คำสั่ง
-
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองประจำปีงบประมาณ
-
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
-
เอกสารคู่มือต่าง ๆ
- คำสั่ง
-
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการของสำนักงาน ก.พ.ร.
-
คำสั่งคณะทำงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการของสำนักงาน ก.พ.ร.
-
เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
มาตรา 9(5) สิ่งพิมพ์ที่อ้างถึงตาม มาตรา 7 วรรคสอง
มาตรา 9(6) สัญญาสัมปทาน ฯลฯ
(ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง)
มาตรา 9(7) มติ ครม. มติคณะกรรมการ
มาตรา 9(8) ข้อมูลข่าวสารอื่นที่คณะกรรมการกำหนด
-
มาตรา 9(8) สิ่งแวดล้อมและสุขภาพ
(ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง)
-
มาตรา 9(8) สรุปผลจัดซื้อ จ้าง (แบบ สขร. 1)
-
มาตรา 9(8) เกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใส
-
มาตรา 9(8) งานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ
-
มาตรา 9(8) ที่สาธารณประโยชน์
(ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง)
- มาตรา 9(8) รายชื่อผู้เข้ารับการอบรม
-
รายชื่อนักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่
-
รายชื่อผู้เข้าอบรม (CMC)
-
มาตรา 9(8) ประกาศเชิญชวนทั่วไปประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อฯ
-
มาตรา 9(8) รายงานผลการตรวจสอบอาคารตามมาตรา 32 ทวิฯ
(ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง)
คู่มือประชาชน สิทธิรับรู้ข้อมูลข่าวสาร ตาม พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร
แผนผัง/ขั้นตอนการให้บริการ
-
แผนผังการให้บริการ
-
หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ปัญหากรณีมีการร้องเรียนการให้บริกา
แบบฟอร์มต่างๆ
แผ่นพับศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร
คู่มือในการปฏิบัติงานการให้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการ
แบบสอบถามความพึงพอใจ
เอกสารอื่น ๆ ที่ต้องรายงาน
วิดีโอแนะนำศูนย์ข้อมูลข่าวสารของสำนักงาน ก.พ.ร.
ตอนที่ 1 เรื่อง “ข้อมูลข่าวสารคืออะไร”
ตอนที่ 2 เรื่อง “ข้อมูลข่าวสารสาธารณะ”
ตอนที่ 3 เรื่อง “วิธีการขอข้อมูลข่าวสาร”
ตอนที่ 4 เรื่อง “ข้อมูลข่าวสารที่ไม่ต้องเปิดเผย”
ตอนที่ 5 เรื่อง “การร้องเรียน”
ตอนที่ 6 เรื่อง “การอุทธรณ์”
ตอนที่ 7 เรื่อง “ข้อมูลข่าวสารส่วนบุคคล”
ตอนที่ 8 เรื่อง “ปัญหาการใช้กฎหมายข้อมูลข่าวสาร”
จำนวนผู้เข้าชม
1,733
สถิติผู้เข้าใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร