เข้าสู่ระบบ
ก
ก
ก
(current)
เกี่ยวกับ ก.พ.ร.
อำนาจหน้าที่
ประวัติความเป็นมา
ค่านิยม/วัฒนธรรม
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
โครงสร้าง
ตราสัญลักษณ์/คำขวัญ
คณะกรรมการ
คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)
คณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผล ภาคราชการ (ค.ต.ป.)
คณะกรรมการพัฒนาและส่งเสริมองค์การมหาชน (กพม.)
คณะอนุกรรมการพัฒนาระบบราชการ (อ.ก.พ.ร.)
คณะอนุกรรมการตรวจสอบและประเมินผล ภาคราชการ (อ.ค.ต.ป.)
คณะอนุกรรมการพัฒนาและส่งเสริมองค์การมหาชน (อ.กพม.)
คณะผู้บริหาร สำนักงาน ก.พ.ร.
ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง (CIO)
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท.)
การดำเนินงาน
สรุปคำถาม – คำตอบ เกี่ยวกับ ศปท.
ไฟล์ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
รายงานการพัฒนาระบบราชการ
รายงานประจำปีของสำนักงาน ก.พ.ร.
คู่มือเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลและการสั่งการของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
แผนการปฏิรูปสำนักงาน ก.พ.ร.
แผนปฏิบัติราชการสำนักงาน ก.พ.ร.
การยกระดับ PMQA 4.0 สำนักงาน ก.พ.ร.
กฏหมาย/คำวินิจฉัย
ศูนย์ความรู้
งานวิจัย สำนักงาน ก.พ.ร.
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการ (พ.ศ. 2564-2565)
ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาระบบราชการ
วีดิทัศน์
เรื่องชวนอ่าน
อินโฟกราฟิก
เอกสารประกอบการประชุมสัมมนา
การจัดตั้ง กลุ่ม ป.ย.ป.
เอกสารคู่มือ
คู่มือการส่งเสริมภาครัฐระบบเปิด และการมีส่วนร่วมอย่างมีความหมาย (Open Government and Meaningful Participation)
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองประจำปีงบประมาณ
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
เอกสารคู่มือต่าง ๆ
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
ผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ผลการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
จดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ (e-Newsletter)
เอกสารเผยแพร่
ภาวะเศรษฐกิจและสังคมไทย
ผลการพัฒนาระบบราชการ
พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
มาตรการอำนวยความสะดวกและลดภาระแก่ประชาชน (การไม่เรียกสำเนาเอกสารที่ทางราชการออกให้ จากประชาชน)
พ.ร.ฎ. การกำหนดให้ผู้รับอนุญาตชำระค่าธรรมเนียมการต่ออายุใบอนุญาตแทนการยื่นคำขอต่ออายุใบอนุญาต พ.ศ. 2564
การปรับปรุง พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
พ.ร.บ. การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2565
รางวัลเลิศรัฐ
รางวัล United Nations Public Service Awards
การบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤติ (การทำแผน BCP)
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
การจัดอันดับความยาก-ง่ายในการประกอบธุรกิจของประเทศไทย
การบริหารงานภาครัฐแบบมีส่วนร่วม
ระบบราชการ 4.0
นปร. : โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่
การปฏิรูปกระทรวง
ความร่วมมือระหว่างประเทศ
ข่าวสาร/กิจกรรม
งานประชุมสัมมนา/กิจกรรม
ประมวลภาพกิจกรรม
OPDC News Clip
ประชุมสัมมนาและมอบรางวัลประจำปี
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2560
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2561
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2562
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าว RSS Feed
ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง-ประกาศราคากลาง
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
รายงานการเงินและต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต
หนังสือเวียน
หนังสือเวียน ก.พ.ร.
หนังสือเวียน ก.น.จ.
หนังสือเวียน ค.ต.ป.
มาตรการ/แนวทาง/ข้อปฏิบัติ
ติดต่อ
ติดต่อเรา
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
การทุจริตและประพฤติมิชอบ
ของเจ้าหน้าที่สำนักงาน ก.พ.ร.
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์
สำหรับติดต่อสำนักงาน ก.พ.ร.
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ของสำนักงาน ก.พ.ร.
สาขาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ : เอกสารและสื่อ 2551
แชร์หน้านี้
2566
|
2565
|
2564
|
2563
|
2562
|
2561
|
2560
|
2559
|
2558
|
2557
|
2556
|
2555
|
2554
|
2553
|
2552
|
2551
|
2550
วิทยากรเครือข่าย PMQA พ.ศ. 2551
วิดิทัศน์ประกอบการชี้แจงแนวทางการดำเนินการตามตัวชี้วัดการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2551
การอบรมคณะทำงานพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (Working Team) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2551
คู่มือตัวชี้วัดกรม ปี 2551
คู่มือตัวชี้วัดจังหวัด ปี 2551
คู่มือตัวชี้วัดสถาบันอุดมศึกษา ปี 2551
เอกสารประกอบการอบรมสำหรับสถาบันอุดมศึกษา
การบริหารความเสี่ยง (ดำเนินการตามตัวชี้วัด PMQA)
การถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมายของระดับองค์กรสู่ระดับบุคคล (ดำเนินการตามตัวชี้วัด PMQA)
ข้อแนะนำในการจัดทำรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินงานตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ รอบ 6 เดือน ตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
แบบฟอร์มรายงานผลการปฎิบัติราชการสำหรับตัวชี้วัดที่เป็นเชิงคุณภาพ
ข้อแนะนำในการจัดทำรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินงาน ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ รอบ 6 เดือน ของส่วนราชการระดับจังหวัด ตัวชี้วัดที่ 11 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
รายละเอียดแนวทางการตรวจประเมินผลการดำเนินการตามตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐของส่วนราชการระดับกรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2551ฟอร์มรายงานผลการปฎิบัติราชการสำหรับตัวชี้วัดที่เป็นเชิงคุณภาพ
รายละเอียดแนวทางการตรวจประเมินผลการดำเนินการตามตัวชี้วัดที่ 11 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐของส่วนราชการระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2551
คำถามที่พบบ่อย : แนวทางการตรวจประเมินตัวชี้วัด PMQA ปี 2551 (หนังสือเวียน ว 26/2551)
คู่มือเทคนิคการปรับปรุงและพัฒนาองค์กร เวอร์ชั่น 1.0
คำอธิบายการดำเนินการตามตัวชี้วัดการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ภายใต้แนวคิด ADLI
เอกสารประกอบการสัมมนาเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การดำเนินการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ วันที่ 18 ส.ค. 2551 โรงแรมรามากาเด้นส์ ก.ท.ม.
เส้นทางองค์กรคุณภาพและการบริหารจัดการตามกรอบแนวทางรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ของ ร.พ.สงขลานครินทร์ องค์กรณ์ภาครัฐแห่งแรกฯ
แบบฟอร์มรายงานผล PMQA กรม
แบบฟอร์มรายงานผล PMQA จังหวัด
โปรแกรมประมวลผล PMQA
การชี้แจงรายเอียดการจัดส่งรายงานตัวชี้วัด PMQA ปี 2551
คู่มือการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วมของหน่วยงานภาครัฐในระดับจังหวัด
แนวทางการบริหารจัดการเครือข่ายการมีส่วนร่วมภาคประชาชนในการพัฒนาระบบราชการ
ระเบียบ ก.ธ.จ. พ.ศ. ๒๕๕๒
คู่มือหรือแนวทาง การบริหารราชการแบบมีส่วนร่วมของหน่วยงานภาครัฐในระดับกระทรวงที่เป็นระดับนโยบาย
ต้นแบบความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วมในระดับจังหวัด
แผนการดำเนินงานโครงการขับเคลื่อนการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม
รายงานผลการศึกษาหลักเกณฑ์ แนวทางในการมอบรางวัลสำหรับการดำเนินงานเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชน
เข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารราชการของหน่วยงานจากภายในและภายนอกประเทศ