เข้าสู่ระบบ
ก
ก
ก
(current)
เกี่ยวกับ ก.พ.ร.
อำนาจหน้าที่
ประวัติความเป็นมา
ค่านิยม/วัฒนธรรม
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
โครงสร้าง
ตราสัญลักษณ์/คำขวัญ
คณะกรรมการ
คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)
คณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผล ภาคราชการ (ค.ต.ป.)
คณะกรรมการพัฒนาและส่งเสริมองค์การมหาชน (กพม.)
คณะอนุกรรมการพัฒนาระบบราชการ (อ.ก.พ.ร.)
คณะอนุกรรมการตรวจสอบและประเมินผล ภาคราชการ (อ.ค.ต.ป.)
คณะอนุกรรมการพัฒนาและส่งเสริมองค์การมหาชน (อ.กพม.)
คณะผู้บริหาร สำนักงาน ก.พ.ร.
ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง (CIO)
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท.)
การดำเนินงาน
สรุปคำถาม – คำตอบ เกี่ยวกับ ศปท.
ไฟล์ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
รายงานการพัฒนาระบบราชการ
รายงานประจำปีของสำนักงาน ก.พ.ร.
คู่มือเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลและการสั่งการของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
แผนการปฏิรูปสำนักงาน ก.พ.ร.
แผนปฏิบัติราชการสำนักงาน ก.พ.ร.
การยกระดับ PMQA 4.0 สำนักงาน ก.พ.ร.
กฏหมาย/คำวินิจฉัย
ศูนย์ความรู้
งานวิจัย สำนักงาน ก.พ.ร.
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการ (พ.ศ. 2564-2565)
ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาระบบราชการ
วีดิทัศน์
เรื่องชวนอ่าน
อินโฟกราฟิก
เอกสารประกอบการประชุมสัมมนา
การจัดตั้ง กลุ่ม ป.ย.ป.
เอกสารคู่มือ
คู่มือการส่งเสริมภาครัฐระบบเปิด และการมีส่วนร่วมอย่างมีความหมาย (Open Government and Meaningful Participation)
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองประจำปีงบประมาณ
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
เอกสารคู่มือต่าง ๆ
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
ผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ผลการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
จดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ (e-Newsletter)
เอกสารเผยแพร่
ภาวะเศรษฐกิจและสังคมไทย
ผลการพัฒนาระบบราชการ
พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
มาตรการอำนวยความสะดวกและลดภาระแก่ประชาชน (การไม่เรียกสำเนาเอกสารที่ทางราชการออกให้ จากประชาชน)
พ.ร.ฎ. การกำหนดให้ผู้รับอนุญาตชำระค่าธรรมเนียมการต่ออายุใบอนุญาตแทนการยื่นคำขอต่ออายุใบอนุญาต พ.ศ. 2564
การปรับปรุง พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกฯ
พ.ร.บ. การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2565
รางวัลเลิศรัฐ
รางวัล United Nations Public Service Awards
การบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤติ (การทำแผน BCP)
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
การจัดอันดับความยาก-ง่ายในการประกอบธุรกิจของประเทศไทย
การบริหารงานภาครัฐแบบมีส่วนร่วม
ระบบราชการ 4.0
นปร. : โครงการพัฒนานักบริหารการเปลี่ยนแปลงรุ่นใหม่
การปฏิรูปกระทรวง
ความร่วมมือระหว่างประเทศ
ข่าวสาร/กิจกรรม
งานประชุมสัมมนา/กิจกรรม
ประมวลภาพกิจกรรม
OPDC News Clip
ประชุมสัมมนาและมอบรางวัลประจำปี
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2560
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2561
งานสัมมนาวิชาการและมอบรางวัล ประจำปี พ.ศ. 2562
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าว RSS Feed
ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง-ประกาศราคากลาง
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
รายงานการเงินและต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต
หนังสือเวียน
หนังสือเวียน ก.พ.ร.
หนังสือเวียน ก.น.จ.
หนังสือเวียน ค.ต.ป.
มาตรการ/แนวทาง/ข้อปฏิบัติ
ติดต่อ
ติดต่อเรา
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
การทุจริตและประพฤติมิชอบ
ของเจ้าหน้าที่สำนักงาน ก.พ.ร.
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์
สำหรับติดต่อสำนักงาน ก.พ.ร.
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ของสำนักงาน ก.พ.ร.
สาขาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ : เอกสารและสื่อ 2560
แชร์หน้านี้
2566
|
2565
|
2564
|
2563
|
2562
|
2561
|
2560
|
2559
|
2558
|
2557
|
2556
|
2555
|
2554
|
2553
|
2552
|
2551
|
2550
เอกสารแผยแพร่แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (Infographic)
Best Practice รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2560
การจัดกิจกรรมส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
การอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การพัฒนาสู่รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ”
(29 - 30 ส.ค.2560) กรม
กำหนดการ
แบบตอบรับการอบรมเชิงปฏิบัติการ
เอกสารประกอบการอบรมฯ
การอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การพัฒนาสู่รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ”
(30 - 31 ส.ค.2560) จังหวัด
กำหนดการ
แบบตอบรับการอบรมเชิงปฏิบัติการ
เอกสารประกอบการอบรมฯ
การจัดประชุมชี้แจง เรื่อง “หลักเกณฑ์และแนวทางการตรวจรับรองคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (1 ก.ย. 2560) กรมและจังหวัด
กำหนดการ
แบบแจ้งความประสงค์การตรวจรับรองคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน
ฉบับที่ 2
แบบตอบรับการเข้าร่วมประชุมชี้แจง
เอกสารประกอบการอบรมฯ
ประกาศผลการพิจารณารางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2560
การสำรวจข้อมูลการบริหารจัดการภาครัฐ
รายละเอียดการสำรวจข้อมูลการบริหารจัดการของหน่วยงานภาครัฐ
แบบสอบถามชุดที่ 1 ตัวอย่างแบบสำรวจส่วนราชการ
แบบสอบถามชุดที่ 2 ตัวอย่างแบบสำรวจผู้รับบริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
แบบฟอร์มข้อมูลผู้แทน
ส่วนราชการ
ในการตอบแบบสำรวจ
แบบฟอร์มข้อมูลผู้รับบริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
แบบฟอร์มข้อมูลผู้แทน
จังหวัด
ในการตอบแบบสำรวจ
การสำรวจความผูกพันของบุคลากรภาครัฐ
รายละเอียดการสำรวจความผูกพันของบุคลากรภาครัฐ (สิ่งที่ส่งมาด้วย 1)
แบบแจ้งเปลี่ยนแปลงจำนวนบุคลากร (สิ่งที่ส่งมาด้วย 2)
การอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง แนวทางการจัดทำรายงานผลการดำเนินการพัฒนาองค์การ
(Application Report)
ระดับกรม วันที่ 2 - 3 กุมภาพันธ์ 2560
กำหนดการ
แบบตอบรับ
แนวทางการจัดทำรายงานผลการดำเนินการพฒั นาองค์การ (Application Report)
ประจำาปี พ.ศ. 2560
ระดับจังหวัด วันที่ 6 - 7 กุมภาพันธ์ 2560
กำหนดการ
แบบตอบรับ
แผนที่โรงแรมเซ็นจูรี่พาร์ค กรุงเทพฯ
การตรวจรับรองคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
รายชื่อหน่วยงานที่ผลการตรวจรับรองคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certified FL) ประจำปี พ.ศ. 2560
แบบแจ้งความประสงค์การตรวจรับรองฯ
ฉบับที่ 2
(สำหรับจังหวัด)
รายละเอียดการตรวจรับรองคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน
ฉบับที่ 2
แบบแจ้งความประสงค์การตรวจรับรองฯ
ฉบับที่ 1
รายละเอียดการตรวจรับรองคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน
ฉบับที่ 1
แบบแจ้งความประสงค์การตรวจรับรองคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน ฉบับที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
ลักษณะสำคัญขององค์การ
โปรแกรมคำนวณผลการประเมินตนเองตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน ฉบับที่ 2 (Self Certified FL)
การอบรมหลักสูตรที่ปรึกษาการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
กำหนดการ
เทคนิคการปรับปรุงองค์การ หมวด 1 การนำองค์การ และหมวด 2 การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ โดย นายกิตติพัทธ์ จิรวัสวงศ์
เทคนิคการปรับปรุงองค์การ หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดย ผศ.ดร.วิพุธ อ่องสกุล
เทคนิคการปรับปรุงองค์การ หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้ และหมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ โดย นายธนาวิชญ์ จินดาประดิษฐ์
เทคนิคการปรับปรุงองค์การ หมวด 5 การมุ่งเน้นบุคลากร โดย รศ.ดร.จิรประภา อัครบวร
เทคนิคการปรับปรุงองค์การ หมวด 6 การมุ่งเน้นระบบปฏิบัติการ โดย รศ.รัชต์วรรณ กาญจนปัญญาคม
พิธีมอบประกาศเกียรติคุณการรับรองคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน และรับฟังการชี้แจงแนวทางการรับสมัครรางวัล และแนวทางการตรวจรับรองคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
กำหนดการ
รายชื่อส่วนราชการที่ผ่านการรับรองคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน
ชี้แจงแนวทางการสมัครรางวัล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
รางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม
รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ และ แนวทางการตรวจรับรองคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน
แนวทางการสมัครรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2560
แบบฟอร์มที่ 1
แบบฟอร์มที่ 2
แบบฟอร์มที่ 3
แบบฟอร์มที่ 4
แบบฟอร์มที่ 5
แบบฟอร์มที่ 6 (รางวัลฯ รายหมวด)
แบบฟอร์มที่ 6 (รางวัลฯ ดีเด่น)